23 C
Karnataka
Sunday, November 24, 2024

    ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜೀವಿಸದಿದ್ದರೂ ಜೀವಿಸಿದಷ್ಟೂ ಕಾಲ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜೀವಿಸಿದ್ದ

    Must read

    ಕೆಲ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಗಲಿದ ಗುಲಾಮ , ಕಂಠೀರವ ಸಿನಿಮಾಗಳ ನಿರ್ದೇಶಕ ತುಷಾರ್ ರಂಗನಾಥ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಬಹು ಕಾಲದ ಗೆಳೆಯ ಮಾಸ್ತಿ ಇಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

    ಕ್ಷಮೆಯಿರಲಿ, ಲೇಖನದುದ್ದಕ್ಕೂ ರಂಗನಾಥನನ್ನು ಏಕವಚನದಲ್ಲಿಯೇ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದೇಅವನೆ ಕಾರಣ ರಂಗ ನನಗೆ ಹೋಗೋ ಬಾರೋ ಅನ್ನೋವಷ್ಟು ಸಲುಗೆಯ ಗೆಳೆಯ , ಗೌರವ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆವೇ ಹೊರತು ಪರಸ್ಪರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ .

    ರಂಗನ ಅಪ್ಪ ಪೊಲೀಸು, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಾಯಿ, ಜೊತೆಗೆ ಅಕ್ಕ ತಮ್ಮ . ಜಾತಿ ಪ್ರೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಗಗಳನ್ನಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳದಂಥ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬ. ಅಪ್ಪ ಪೊಲೀಸು ಅಂದ ಮೇಲೆ ಶಿಸ್ತಿಗೇನು ಕೊರತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಂತ ಅವರ ತಂದೆ ಯಾವತ್ತೂ ಯಾವುದನ್ನೂ ಹೇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ .
    ಶಿಸ್ತು ತಾನಾಗೇ ರಂಗನಲ್ಲಿ ರೂಢಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು , ಆಗಿನ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಪ್ರಮುಖ ಘಟ್ಟ ಅಂತನಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಎಸ್ಎಸ್ಎಲ್ ಸಿ ಯನ್ನು ರಂಗ ಫಸ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಪಾಸು ಮಾಡಿದ್ದ. ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ದೊಡ್ಡ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದರೆ ಅಕ್ಕನ ಮದುವೆ ಅದೂ ಕೂಡ ಆಗಿತ್ತು .

    ಸಣ್ಣ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಸಿನಿಮಾಗಳು ಸಿನಿಮಾದ ಹಾಡುಗಳು ರಂಗನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಿನಿಮಾಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸಿತ್ತು ಅನ್ಸುತ್ತೆ . ಆಗಿನಿಂದ ಅವನಲ್ಲಿದ್ದ ಸಿನಿಮಾ ಅಣು ಕಣವಾಗಿ , ಕಣ ಬೀಜವಾಗಿ , ಬೀಜ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಹನಿಗವನಗಳನ್ನು, ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಹಾಡುಗಳನ್ನು, ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುವುದೂ ಬರೆಯುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ .

    ರಂಗ ಜೀವಕ್ಕಿಂತಲೂ ಮಿಗಿಲಾಗಿ ಇಷ್ಟಪಡ್ತಿದಿದ್ದು ಕನ್ನಡವನ್ನು . ಒಂದಷ್ಟು ದಿವಸ ಕೆಲವು ಸಂಘಟನೆಗಳ ಹಿಂಬಾಲಕರನ್ನು ನಾಯಕರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮಾತನಾಡಿಸಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಚಳವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ . ಅನಂತರ ಕನ್ನಡ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ರೀತಿ ಇದಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ , ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿದ್ದ ಕನ್ನಡ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ವಾಪಸ್ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದ.

    ಟೀಚರು ಕಲಿಸಿದ ಕನ್ನಡ , ಬದುಕು ಕಲಿಸಿದ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ಅಣಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ಒಂದೆರೆಡು ಒಳ್ಳೆಯ ನೌಕರಿಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ರಂಗನಿಗೆ ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮನೆಯವರಿಂದ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಂದ ವಿರೋಧ ಉಂಟಾಗಿ ಮನೆಯವರು ಇವನಲ್ಲಿನ ಸಿನಿಮಾ ಸಸಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸೆದಾಗ ರಂಗನ ಅಕ್ಕ ಆ ಸಸಿಯನ್ನು ಪುನಃ ನೆಡುತ್ತಾರೆ , ನೀರೆರೆಯುತ್ತಾರೆ . ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ ಇವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ .

    ರಂಗ ಮೊದಲ ಹೆಜ್ಜೆ ಕಿರುತೆರೆಯಲ್ಲಿಡುತ್ತಾನೆ . ಬರವಣಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಸೀರಿಯಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಹಳ ಬೇಗ ಕಿರುತೆರೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ . ಅಲ್ಲಿ ಬಿ ಸುರೇಶರ ಬಳಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಯೋಗರಾಜ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯವಾಗುತ್ತದೆ ಅವರಿಂದ ಸೂರಿಯ ಸಂಗಡ ಲಭಿಸುತ್ತದೆ . ಸಮಾನ ಮನಸ್ಕ ಹಾಗೂ ಸಮಾನ ವಯಸ್ಕನಾದ ಸೂರಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಡನಾಟ ಶುರುವಾಗುತ್ತದೆ . ಇವನಿಗಿದ್ದ ವೇಗಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಇವನಿಗಿದ್ದ ಹಸಿವಿಗೆ ಕಿರುತೆರೆ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ . ಸಿನಿಮಾ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಬಡಿಯಲು ಗಾಂಧೀನಗರ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ , ಕಾಕತಾಳೀಯವೆಂದರೆ ಅವನಿಗೆ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಡೈರೆಕ್ಟರ್ ಆಗಿ ಅವಕಾಶ ಮೊದಲಬಾರಿಗೆ ಗಾಂಧೀನಗರ ಅನ್ನೋ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲೇ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಲಕ್ಕೀ ಶಂಕರ್ ಅದರ ನಿರ್ದೇಶಕರು .

    ಈ ಸಿನಿಮಾದ ನಂತರ ಸೀರಿಯಲ್ನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಭಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಸೂರಿ ಜೋಡಿ ಮಣಿ ಸಿನಿಮಾ ಶುರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಅದರಲ್ಲಿಯೂ ರಂಗ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ . ಸಿನಿಮಾ ರಿಲೀಸ್ ಆಗಿ ಹೆಸರು ಮಾಡಿದರೂ ಬಾಕ್ಸಾಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಹಣ ಗಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾಗುತ್ತದೆ .

    ಭಟ್ಟರು ಎರಡನೇ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಇದೇ ರಂಗನ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಿ ರಂಗ ಎಸ್ಎಸ್ಎಲ್ಸಿ ಎಂದು ನಾಮಕರಣ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ , ರಂಗ ಇದರಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ . ಗಾಂಧೀನಗರ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡುವಾಗ ಲಕ್ಕೀ ಶಂಕರ್ ರಂಗನಿಗೆ ಲಯೇಂದ್ರರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ . ಲಯೇಂದ್ರ ರಂಗನನ್ನು ತನ್ನ ತಮ್ಮ ಸಾಧುಕೋಕಿಲ ಬಳಿ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ , ಒಬ್ಬ ರೈಟರ್ ನ ತಲಾಷಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಸಾಧುಕೋಕಿಲರಿಗೆ ರಂಗನ ಕೆಲಸ ಗಟ್ಟಿಮೊಸರಿನಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ . ಅವರ ರಾಕ್ಷಸ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಸಹ ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ , ಸಹ ನಿರ್ದೇಶನದ ಜೊತೆ ರಂಗ ಕಥೆ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಸಿನಿಮಾ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ಲಾಗಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ , ಕೂಡಲೇ ದರ್ಶನ್ ಅವರು ಸಾಧುಗೆ ಸುಂಟರಗಾಳಿ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಲು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ .

    ರಂಗ ಸುಂಟರಗಾಳಿ ಸಿನಿಮಾದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ರಂಗ ಗೀತರಚನೆಕಾರನಾಗಿ ಕಥೆಗಾರನಾಗಿ ಪಯಣ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾನೆ , ಬದಲಾವಣೆಯ ಗಾಳಿ ಹೇಗೆ ಬೀಸುತ್ತೆ ಅಂದ್ರೆ ನೋಡುನೋಡುತ್ತಲೇ ಭಟ್ಟರು ಮುಂಗಾರು ಮಳೆ ಸುರಿಸಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಫಸಲು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ . ಸೂರಿ ದುನಿಯಾ ಮಾಡಿ ಇತಿಹಾಸ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾರೆ , ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ಸಹತಾರೆಗಳಂತಿದ್ದ ವಿಜಿ ಮತ್ತು ಗಣೇಶ್ ಧ್ರುವತಾರೆಗಳಾಗುತ್ತಾರೆ .

    ರಾಕ್ಷಸ ,ಸುಂಟರಗಾಳಿ ,ದುನಿಯಾ ಸಿನಿಮಾಗಳ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಂತರ ರಂಗ ಸಾಹಿತ್ಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಹೆಸರು ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ , ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಬರವಣಿಗೆಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ . ಯಾವ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾನೆಂದರೆ ಯಾರನ್ನು ತನ್ನ ಆದರ್ಶ ಎಂದು ಕನವರಿಸುತ್ತಿದ್ದನೋ ಯಾರನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಸಾಕು ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದನೋ ಅವರ ಜೊತೆ ಔತಣಕ್ಕೆ , ಕೂಟಕ್ಕೆ , ಗೋಷ್ಠಿಗಳಿಗೆ ಸೇರುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾನೆ .

    ಬೆಳೆದಂತೆ ರಂಗನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಚಾರ ತಲೆದೋರುತ್ತದೆ . ಎಷ್ಟು ದಿನ ಬೇರೆಯವರ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಮಾತು ಬರೆಯುವುದು ? ಬೇರೆಯವರ ಸಿನಿಮಾಗಳಿಗೆ ಹಾಡು ಬರೆಯುವುದು ? ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲಾ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದರು ತಾನೂ ಅಗಬೇಕು ಎಂಬ ಉಮೇದಿಯಿಂದ ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಲು ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ . ಕನಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಗುಲಾಮನಂತೆ ಬದುಕದ ರಂಗ ತನ್ನ ಮೊದಲ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ಗುಲಾಮ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ . ಕಥೆ ಸಿದ್ದಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಿರ್ಮಾಪಕ ರಾಮು ಮತ್ತು ನಾಯಕ ಪ್ರಜ್ವಲ್ ದೇವರಾಜ್ ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ . ಸಿಂಗಲ್ ಸಿಟಿಂಗಲ್ಲಿ ಕಥೆ ಓಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ . ಗುರುಕಿರಣ್ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳೂ ಸಿದ್ದವಾಗುತ್ತದೆ , ರಭಸದಿಂದ ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮುಗಿದು ಸಿನಿಮಾ ತೆರೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ . ರೌಡೀಸಂ ಬೆರೆತ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಸಿನಿಮಾ ಭರ್ಜರಿ ಓಪನಿಂಗೇನೋ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಪರಿಪಾಟಲಿನಿಂದಾಗಿ ಸಿನಿಮಾ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ .

    ಕಾಲಿನ ಉಗುರು ಕಿತ್ತು ರಕ್ತ ಬಂದಿದ್ದರೂ ಎಲ್ಲಿ ಎಡವಿದೆನೋ ನೆನಪಿಗೆ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬಂತಹ ಸ್ಥಿತಿ ರಂಗನದ್ದಾಗಿತ್ತು . ಗುಲಾಮ ಸೋಲಿನಿಂದ ಮೇಲೇಳಲು ರಂಗ ಪಟ್ಟ ಕಷ್ಟ ಅಷ್ಟಿಷ್ಟಲ್ಲ .ಸಿನಿಮಾ ಎಂಬ ಮಾಯಾಮಹಲ್ಲಿನ ಪಡಸಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದ , ಯಾವುದೇ ಸಿನಿಮಾ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಲ್ಲದೇ ಸಿನಿಮಾ ಎಂಬ ಕನಸ್ಸನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದು, ಅದರ ಆಳ ಅಗಲಗಳನ್ನರಿತು ಕಲಿತು ಸಹಾಯಕ , ಸಾಹಿತಿ , ಸಂಭಾಷಣೆಕಾರ , ಸಹನಿರ್ದೇಶಕ, ನಿರ್ದೇಶಕನಾಗಿದ್ದ ರಂಗ ಅಂದು ಅಕ್ಷರಶಃ ಅಧೀರನಾಗಿದ್ದ .

    ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಇವನೇ ದೂರವಿರಿಸಿದ ಕೆಲವರು ತಾವಾಗೇ ದೂರ ಉಳಿದರು . ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ಮನೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಭಾಗಶಃ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದ . ಎಷ್ಟೇ ಅಗಲಿ ಮನೆಯವರಲ್ಲವೇ ಅವರು ಇವನನ್ನು ಎಂದಿ್ಗೂಗೂ ದೂರ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ , ರಂಗನ ಪಾಲಿಗೆ ದಿಕ್ಕೇ ದಾರಿತಪ್ಪಿಸಿದಾಗಲೂ ದಿಕ್ಕಾಗಿ ಕಂಡವರು ಅವನ ಅಕ್ಕ . ಆಕೆ ಇನ್ನಿಲ್ಲದಂತೆ ಅರ್ಥಿಕವಾಗಿ ನೆರವಾದಳು . ಸುಧಾರಿಸಿಕೊಂಡ ರಂಗ ನಂತರ ಕಂಠೀರವ ಸಿನಿಮಾ ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ , ಅದು ತಕ್ಕ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆದರೂ ರಿಮೇಕೆಂದು ನಂತರದ ಅವಕಾಶಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತವೆ.

    ಪರಿಚಯಸ್ಥರ ಮದ್ಯೆ ಅಪರಿಚನಂತಾಗುತ್ತಾನೆ , ರಂಗನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸ್ಪರ್ಧೇಯಿದ್ದರೂ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಅರೋಗ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ .
    ಒಮ್ಮೆ ಹೃದಯಾಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿ ಘಾಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಹೃದಯ ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ಶಾಮೀಲಾಗಿಬಿಡುತ್ತದೆ .

    ಗೆಲುವಿಗೇ ಮಣೆ ಹಾಕುವ ಚಿತ್ರೋದ್ಯಮ ಹಾಗೂ ಜಗತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ಬೆನ್ನು ತಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಬಹುಶಃ ರಂಗ ಬದುಕಿರುತ್ತಿದ್ದನೇನೋ , ಹಾಗಾಗಲಿಲ್ಲ , ರಂಗ ಕಾಲವಾಗುತ್ತಾನೆ .ಸಣ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನ ಜನರೆದುರು ಅವನು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿ ಕಾಣಲೇ ಇಲ್ಲ . ಕಾಣುವ ಯಾವುದೇ ಬರಹಕ್ಕಿಂತಲೂ ಮಿಗಿಲಾದದ್ದು ಕಾಣದ ಹಣೆಬರಹ .

    ಆಟಕ್ಕೆ ಹೆದರದ ಸೋಲಿಗೆ ಹೆದರದ ರಂಗ ಕ್ರೀಡಾಂಗಣದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹೆದರಿದ್ದ , ಅನಾರೋಗ್ಯದ ನೊವಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾಧಿಸಿದ್ದು ಅವನಂದುಕೊಂಡದ್ದಾಗಲಿಲ್ಲವೆಂಬ ನೋವು .
    ರಂಗ ಬೆಂಕಿಯಂತಿರದೇ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತಿದ್ದರೆ , ಭಾವುಕನಾಗದೇ ನಿರ್ಭಾವುಕನಾಗಿದಿದ್ದರೆ , ನಿಸ್ವಾರ್ಥವನ್ನು ಬದಿಗೊತ್ತಿ ಸ್ವಾರ್ಥದಿಂದಿದ್ದರೇ , ಸಾಧಕನಾಗದೇ ಸಮಯಸಾಧಕನಾಗಿದ್ದರೇ , ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಸಹ ಅನುಮಾನದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದರೆ ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕಿರುತ್ತಿದ್ದ ಅನ್ನಿಸ್ತು .

    ಒಂದು ಕಡೆ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ ಇದಾದರೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಅರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಿದ್ದು ವೈದ್ಯರ ಔಷಧಿ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದ್ದೂ, ಪತ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸದಿದ್ದಿದ್ದು ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.ರಂಗ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜೀವಿಸದಿದ್ದರೂ ಜೀವಿಸಿದಷ್ಟೂ ಕಾಲ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜೀವಿಸಿದ್ದ

    ಈ ಅಂಕಣದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕಟವಾಗಿರುವ ತುಷಾರ್ ರಂಗನಾಥ್ ಅವರ ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಿರುವ ಕಲಾವಿದೆ ಕಿರಣ ಆರ್ . ಕರ್ನಾಟಕ ಚಿತ್ರ ಕಲಾ ಪರಿಷತ್ತಿನ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ಼್ ಫ಼ೈನ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಸ್ಟರ್ ಆಫ಼್ ಫ಼ೈನ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಪದವೀಧರೆ. ವಾಟರ್,ಆಕ್ರಲಿಕ್,ಆಯಿಲ್ ಪೇಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗುಂಪು ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಇವರ ಚಿತ್ರಗಳು ಪ್ರದರ್ಶನ ಗೊಂಡಿವೆ. ಕಿರಣ ಅವರ ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿರುವ ವಿಶಿಷ್ಟ ಕಲಾಕೃತಿಗಳಿಗಾಗಿ [email protected] ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

    ಮಾಸ್ತಿ
    ಮಾಸ್ತಿhttps://kannadapress.com
    ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೇಡಿಕೆ ಇರುವ ಸಂಭಾಷಣೆಕಾರ ಮಾಸ್ತಿ ಮೂಲತಃ ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯವರು. ಸುಂಟರಗಾಳಿ ಚಿತ್ರದಿಂದ ಆರಂಭವಾದ ಇವರ ಸಿನಿಮಾ ಜರ್ನಿ ನಟ, ಸಹ ನಿರ್ದೇಶಕ, ಈಗ ಕಥೆಗಾರ, ಸಂಭಾಷಣೆಕಾರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥೆಗಾರರಾಗಿ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ. ಟಗರು ಇವರ ವೃತ್ತಿ ಜೀವನದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲು.
    spot_img

    More articles

    1 COMMENT

    1. ಮಾಸ್ತಿ ಅವರು ತುಷಾರ ರಂಗನಾಥ್ ಅವರ ಬದುಕಿನ ವಿವಿಧ ಮಜಲುಗಳನ್ನೂ ಮನಮುಟ್ಟುವ ಹಾಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here

    Latest article

    error: Content is protected !!